Tên luận án: Quản lý hoạt động thực hành nghề của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực

    Chuyên ngành: Quản lý giáo dục

    Mã số: 9140114

    Người hướng dẫn: 1. PGS.TS. Phạm Minh Hùng; 2. PGS.TS. Nguyễn Thị Hường

    Tên cơ sở đào tạo: Trường Đại học Vinh

TÓM TẮT NHỮNG ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN

    1. Tổng quan được các công trình nghiên cứu đã công bố trong và ngoài nước có liên quan đến đề tài quản lý hoạt động thực hành nghề của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực; khái quát những kết quả đạt được của các công trình đó và xác định rõ những vấn đề luận án tiếp tục nghiên cứu.

    2. Phân tích cơ sở lí luận về vấn đề hoạt động thực hành và quản lý hoạt động thực hành nghề của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực. 

    3. Tiến hành khảo sát, đánh giá khách quan, toàn diện thực trạng hoạt động thực hành và quản lý hoạt động thực hành nghề của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực. Đồng thời chỉ ra được những hạn chế bất cập của quản lý hoạt động thực hành nghề của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non trong giai đoạn hiện nay và các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý hoạt động thực hành nghề của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực.

    4. Trên cơ sở đảm bảo các nguyên tắc, đề xuất sáu biện pháp nâng cao hiệu quả lý hoạt động hoạt động thực hành nghề của sinh viên đại học ngành Giáo dục mầm non theo tiếp cận năng lực.

    5. Tiến hành khảo nghiệm tính cấp thiết, tính khả thi của các biện pháp và lựa chọn 01 biện pháp để thử nghiệm. Từ kết quả thử nghiệm cho phép khẳng định tính đúng đắn và khả thi của biện pháp đã đề xuất

    Luận án NCS Phạm Thị Yến.rar