Tên luận án: Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề iSTEM trong môn Vật lý ở trường Trung học phổ thông

Họ và tên nghiên cứu sinh: Lê Thịnh

Ngành khoa học của luận án: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý

Mã số: 9140111

Họ tên người hướng dẫn: PGS. TS. Phạm Thị Phú

Tên cơ sở đào tạo: Trường Đại học Vinh

Tóm tắt những đóng góp mới của luận án

1. Phân loại các cấp độ tích hợp cho chủ đề iSTEM

2. Đề xuất bộ tiêu chí nhận diện và đánh giá chủ đề iSTEM

3. Đề xuất qui trình xây dựng chủ đề iSTEM trong môn Vật lý

4. Lựa chọn và đề xuất mô hình tổ chức dạy học chủ đề iSTEM phù hợp với môn Vật lý ở trường THPT.

5. Xây dựng được 3 chủ đề iSTEM trong môn Vật lý ở trường THPT minh họa được 3 cấp độ dạy học iSTEM và một số sản phẩm là kết quả sáng tạo của HS từ học tập 3 chủ đề nêu trên.

6. Đề xuất bộ tiêu chí đánh giá các năng lực của học sinh thông qua các hoạt động giảng dạy chủ đề iSTEM như: Năng lực giải quyết vấn đề & sáng tạo, năng lực Vật lý.

Các thông tin liên quan đến luận án xem trong file đính kèm.

ho_so_ncs_le_thinh.rar