Trường Đại học Vinh  tổ chức buổi bảo vệ luận án tiến sĩ cấp trường cho NCS Phan Anh, chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán học, với đề tài: Góp phần phát triển năng lực toán học hóa tình huống thực tiễn cho học sinh Trung học phổ thông qua dạy học Đại số và Giải tích”.  

NHỮNG ĐÓNG GÓP CỦA LUẬN ÁN:

Tên đề tài: Góp phần phát triển năng lực toán học hóa tình huống thực tiễn cho học sinh Trung học phổ thông qua dạy học Đại số và Giải tích

Chuyên ngành:         Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán học

Mã số:                       62 14 10 01

Nghiên cứu sinh:      Phan Anh

Người hướng dẫn:   1. TS. Trần Luận;

 2. TS. Chu Trọng Thanh.               

Cơ sở đào tạo:           Trường Đại Học Vinh

Những kết luận mới của luận án:

- Hệ thống hóa và góp phần làm rõ cơ sở lý luận và thực tiễn về năng lực toán học hóa tình huống thực tiễn của học sinh phổ thông;

- Xác định được 6 thành tố của năng lực đã trình bày ở trên;

- Đề xuất được 7 biện pháp sư phạm nhằm góp phần phát triển năng lực toán học hóa tình huống thực tiễn cho học sinh Trung học phổ thông qua dạy học Đại số và Giải tích.

Luận_án_Tiến_sĩ_của_NCS_Phan_Anh_121306070617.rar