THÔNG TIN VỀ NHỮNG ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN TIẾN SĨ
Tên đề tài: Hình thành cho sinh viên đai học sư phạm ngành giáo dục tiểu học kỹ năng thiết kế và tổ chức các tình huống dạy học Toán ở tiểu học theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức của học sinh lớp 3, 4, 5.
Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
Mã số: 60 14 01 11
Họ tên nghiên cứu sinh: Phạm Thị Thanh Tú
Nghiên cứu sinh khóa: 2008
Người hướng dẫn:
1. GS.TS. Đào Tam
2. PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt
Cơ sở đào tạo: Trường Đại học Vinh
Những kết luận mới của Luận án:
- Đưa ra quan niệm của cá nhân về: THDH toán, KN TK và TC các THDH toán.
- Làm rõ cơ sở của quá trình hình thành KN TK và TC các THDH toán cho SV ngành GDTH, cách đánh giá mức độ hình thành KN để định hướng cho khâu thực nghiệm SP.
- Đề xuất các định hướng cho hoạt động TK và TC các THDH toán của SV theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức của HS lớp 3, 4, 5.
- Đề xuất được ba biện pháp để hình thành cho SV KN TK và TC các THDH toán lớp 3, 4, 5 theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức của HS.
Luan_an_TS_Pham_Thi_Thanh_Tu_132204135745.rar
Trang_thông_tin_moi_về_luan_án_132204135812.doc