THÔNG TIN VỀ NHỮNG ĐÓNG GÓP MỚI CỦA LUẬN ÁN TIẾN SĨ

 

Tên đề tài: Hình thành cho sinh viên đai học sư phạm ngành giáo dục tiểu học kỹ năng thiết kế và tổ chức các tình huống dạy học Toán ở tiểu học theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức của học sinh lớp 3, 4, 5.

Chuyên ngành: Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán

Mã số: 60 14 01 11

Họ tên nghiên cứu sinh: Phạm Thị Thanh Tú

Nghiên cứu sinh khóa: 2008

Người hướng dẫn:

1.      GS.TS. Đào Tam

2.      PGS.TS. Đỗ Tiến Đạt

Cơ sở đào tạo: Trường Đại học Vinh

Những kết luận mới của Luận án:

- Đưa ra  quan niệm của cá nhân về: THDH toán, KN TK và TC các THDH toán.

- Làm rõ cơ sở của quá trình hình thành KN TK và TC các THDH toán cho SV ngành GDTH, cách đánh giá mức độ hình thành KN để định hướng cho khâu thực nghiệm SP.

- Đề xuất các định hướng cho hoạt động TK và TC các THDH toán của SV theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức của HS lớp 3, 4, 5.

- Đề xuất được ba biện pháp để hình thành cho SV KN TK và TC các THDH toán lớp 3, 4, 5 theo hướng tăng cường hoạt động tìm tòi, phát hiện kiến thức của HS.

Luan_an_TS_Pham_Thi_Thanh_Tu_132204135745.rar
 

Trang_thông_tin_moi_về_luan_án_132204135812.doc