Đề tài luận án: Nâng cao hiệu quả dạy học một số khái niệm giải tích cho học sinh trung học phổ thông chuyên Toán trên cơ sở vận dụng lý thuyết kiến tạo
Chuyên ngành: Lý luận và phương pháp dạy học bộ môn Toán
Mã số: 62 14 10 01
Nghiên cứu sinh: Phạm Sỹ Nam
Người hướng dẫn: 1. GS.TSKH Đỗ Đức Thái
2. PGS. TS. Đỗ Tiến Đạt
Cơ sở đào tạo: Trường Đại học Vinh
2. Những kết luận mới của Luận án
Làm sáng tỏ một số vấn đề lí luận về việc vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học;
• Xác định các hình thức học tập phù hợp với quan điểm vận dụng lý thuyết kiến tạo;
• Xây dựng quy trình dạy học khái niệm Giải tích trên cơ sở vận dụng lý thuyết kiến tạo;
• Đề xuất những nội dung cần thiết của việc thiết kế giảng dạy kiến tạo khái niệm giải tích;
• Đề xuất các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả của dạy học một số khái niệm giải tích trên cơ sở vận dụng lý thuyết kiến tạo.
Luận_án_Tiến_sĩ_của_NCS_Phạm_Sỹ_Nam_131311144808.zip